Trung Tâm Revit Thực Hành NPD Chúc mừng Học viên Revit Tháng 11 năm 2018 601/1 Lô A, CMT8, P15, Q10, TP.HCM 6,000,000VND/Khóa +84-913-875-375 Trung Tâm Revit Thực Hành NPD

CHÚC MỪNG HỌC VIÊN REVIT
NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN REVIT THÁNG 11 NĂM 2018

 
Xin chúc mừng các bạn học viên đã nhận giấy chứng nhận cuối khóa học Revit đợt tháng 11 năm 2018. Đây là đợt nộp bài rất đặc biệt và Thầy rất vui.

Thầy vui trước hết là vì tỉ lệ bài đạt yêu cầu cao nhờ vào sự nỗ lực của các bạn và nhờ vào phương pháp dạy đặc biệt của Thầy như "Dạy kèm từng học viên", "Không giới hạn thời gian học" v.v... Kế tiếp là có đến 02 bạn tốt nghiệp lớp học Revit "Thiết kế Nhà ở" vốn là lớp "dài hơi", học một lớp nhưng đến 05 môn gồm Revit Architecture, Revit Structure, Revit MEP (Revit Điện, Revit Nước), Bóc khối lượng và Dự toán trong Revit nhằm giúp các bạn tự mình khai triển hoàn thiện một bộ hồ sơ Nhà ở mà không phải phụ thuộc người khác. Ngoài ra, lần này có 02 bạn từng là "cựu học viên" học dang dở và đã quyết tâm quay lại lớp để giờ đây hoàn thành tốt khóa học Revit của mình. Đây cũng là những tấm gương sáng cho việc vượt khó trong học tập.

Và điều đặc biệt cuối cùng đây là lần đầu tiên Thầy trao Giấy chứng nhận cho các bạn tốt nghiệp lớp "Lập trình Add-ins Revit bằng C#" (các bạn gọi tắt là lớp API). Lớp này khó học và kén học viên bởi đòi hỏi người học ngoài khả năng tư duy còn phải có niềm đam mê sâu sắc với công việc lập trình. Tuy vậy, học lớp này rất thú vị vì ở trình độ này các bạn có thể tự tạo ra những sản phẩm theo ý để phục vụ cho công việc của mình chứ không phụ thuộc quá nhiều vào phần mềm có sẵn và ngoài ra người học có thể ứng dụng nhanh và có thể thấy ngay được kết quả học và làm của mình. Ví dụ như thầy Nguyễn Phước Dự đã viết rất nhiều lệnh trong Revit để giúp khai triển nhanh và thống kê nhanh trong Revit, còn các bạn lớp "Lập trình Add-ins Revit bằng C#" đã viết một số lệnh như "Bố trí thép dầm và triển khai chi tiết"... Thêm một điều nữa làm Thầy vui hơn là sau khi kết thúc khóa học, đã có bạn chuyển việc đúng với sở trường lập trình Add-in Revit và hưởng được mức lương rất tốt tại một doanh nghiệp nước ngoài. 

** Ghi chú: Mời các bạn tham khảo clip demo lập trình Add-ins Revit của bạn Nguyễn Lê Huy tại đây nhé.

Xin chúc mừng các bạn!
 ❍  ❍  ❍  ❍  ❍  ❍  ❍  ❍ 
❖ Ghi chú: Xin được chia sẻ thêm thông tin, hiện tại Trung tâm Revit thực hành NPD có 12 lớp Revit chia cho 3 trình độ từ thấp đến cao, bao gồm:
 Mức độ 1: các lớp học Revit để Khai triển hồ sơ chi tiết (các lớp học Revit "3 trong 1" và lớp học Revit "Thiết kế Nhà ở trọn gói"
 Trình độ 2: lớp học Quản lý gọi là BIM Manager NPD giúp quản lý file Revit và Nhóm làm việc Revit (học để làm Team Leader hoặc BIM Manager)
 Trình độ 3: lớp Lập trình Add-ins Revit bằng C# để tạo ra những ứng dụng Revit theo ý muốn. 

Với trình độ 1 và 2 thì học viên học để biết sử dụng Revit. Trình độ 3 học để can thiệp sâu vào Revit và đây cũng là lớp thuộc trình độ cao nhất trong các lớp học Revit hiện có tại Trung tâm Revit thực hành NPD.

 

Thầy và các bạn chụp hình lưu niệm


Học viên Nữ quý hiếm của lớp


Thầy và các bạn chụp hình lưu niệm


Thầy và các bạn chụp hình lưu niệm


Thầy và các bạn nhóm "Lập trình Add-ins Revit" chụp hình lưu niệm


Các bạn nói lời cảm ơn với Thầy


Thầy và các bạn chụp hình lưu niệm cùng với lớp


Thầy và các bạn chụp hình lưu niệm cùng với lớp 


Thầy và các bạn chụp hình lưu niệm cùng với lớp


Các bạn chụp hình lưu niệm với nhau


Các bạn chụp hình lưu niệm với nhau


Các bạn chụp hình lưu niệm với nhau
(Nhấn Ctrl+V để Paste ảnh từ Clipboard)
Khách Đăng nhập