Trung Tâm Revit Thực Hành NPD Chúc mừng học viên tốt nghiệp đợt tháng 10 năm 2020 601/1 Lô A, CMT8, P15, Q10, TP.HCM 6,000,000VND/Khóa +84-913-875-375 Trung Tâm Revit Thực Hành NPD

CHÚC MỪNG HỌC VIÊN
NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN REVIT THÁNG 10 NĂM 2020

Xin chúc mừng các bạn học viên đã tốt nghiệp cuối khóa học Revit đợt tháng 10 năm 2020 của Trung tâm Revit thực hành NPD. Rất tiếc do một số bạn ở xa và một số bạn bận việc nên không thể đến nhận Giấy chứng nhận được. Trong đợt tốt nghiệp này có một số trường hợp đặc biệt đáng để các bạn học viên tham khảo và học hỏi.

Trường hợp đầu tiên là một học viên có tuổi, tuy không làm trong ngành thiết kế xây dựng và rất bận rộn với doanh nghiệp của mình nhưng anh vẫn tham gia lớp Revit Online Tương tác khóa học Thiết kế nhà ở "5 trong 1" vốn là lớp có thời lượng dài nhất trong các lớp. Anh không những hoàn thành lớp học đúng thời hạn mà còn học rất tốt, siêng năng và chuyên cần. Qua đó cho thấy rằng tuổi tác không phải là rào cản lớn trong học tập nếu chúng ta có niềm đam mê và phương pháp học đúng.

Kế tiếp là trường hợp của hai bạn sinh viên, tuy còn là sinh viên nhưng hai bạn rất ý thức về việc trang bị kỹ năng cần thiết cho mình trước khi tốt nghiệp đại học vì vậy hai bạn đã mạnh dạn đăng ký khóa học Revit Online Thiết kế nhà ở "5 trong 1" vốn được các học viên có kinh nghiệm đi làm quan tâm. Hai bạn học rất chuyên tâm, đặc biệt có bạn vừa học vừa ứng dụng Revit vào việc khai triển các công trình nhà ở cho ba của mình thi công. Rồi lại có bạn cùng lúc có được 2 giấy chứng nhận.

Có bạn là du học sinh ở Mỹ tham gia khóa học Revit Online tương tác. Bạn học rất nhanh và rất tốt, bạn vốn dĩ là cựu học sinh một trường chuyên có tiếng và giành được học bổng du học, bạn thích học theo phương pháp chủ động của thầy, giúp học viên "đào sâu, nhớ lâu" và biến kiến thức của thầy thành của mình.

Trong đợt tốt nghiệp này có khá nhiều bạn học Online Tương tác, điều đó cho thấy hình thức học Online Tương tác ngày càng phát huy được tính hiệu quả, rút ngắn khoảng cách địa lý, giúp các bạn học viên có cảm giác như ngồi tại lớp học, đến giờ thầy vẫn trực tiếp lên lớp giảng bài mới, sửa bài trên từng máy của các bạn và giải đáp cặn kẽ những thắc mắc của người học.

Một lần nữa xin chúc mừng các bạn!

 







 
(Nhấn Ctrl+V để Paste ảnh từ Clipboard)
Khách Đăng nhập