Trung Tâm Revit Thực Hành NPD Chương trình quay về lớp học Revit Đợt 2 năm 2019 601/1 Lô A, CMT8, P15, Q10, TP.HCM 6,000,000VND/Khóa +84-913-875-375 Trung Tâm Revit Thực Hành NPD

 
THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH "HỖ TRỢ QUAY VỀ LỚP HỌC REVIT" ĐỢT2 NĂM 2019

 

Từ trước đến nay, Trung tâm Revit thực hành NPD được biết đến như một Trung tâm chuyên đào tạo Revit với nhiều sự khác biệt, nhận được nhiều tin tưởng của các học viên và doanh nghiệp nhờ vào chất lượng cao trong giảng dạy và nhất những điều kiện học tập rất thuận lợi hiếm có. Học viên và Doanh nghiệp của Trung tâm Revit NPD chính là những ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC HỖ TRỢ NHIỀU NHẤT so với cách thông thường.

Tiêu chí của Trung tâm Revit thực hành NPD là luôn tạo điều kiện để học viên hoàn thành khóa học. Vì vậy, từ trước đến giờ chúng tôi thường xuyên có những hoạt động hỗ trợ cho học viên như: Hỗ trợ vĩnh viễn sau khóa học, Tạo nhiều điều kiện để học viên hoàn thành thành khóa học, Bồi dưỡng kiến thức miễn phí trong và sau khóa học với các lớp chuyên đề bổ ích, Học viên được bảo lưu nếu có nhu cầu, Hỗ trợ làm hồ sơ xin việc và giới thiệu việc làm nếu đạt tiêu chí “học viên 2 tốt” của Trung tâm, Tổ chức các đợt trở về lớp cho các học viên học dở dang dù đã nghỉ học nhiều năm, Tổ chức các lớp ôn tập cho các bạn học viên đã hoàn thành khóa học và có Giấy chứng nhận nhưng bị quên kiến thức…

Đặc biệt, trong đó có hoạt động Hỗ trợ học viên cũ (chưa học xong) quay lại lớp được tổ chức vài lần trong năm. Đây có lẽ là hoạt động đặc biệt, chỉ có tại Trung tâm Revit thực hành NPD, mang mang tính nhân văn và đầy tình yêu thương, tận tâm của thầy Nguyễn Phước Dự. Nhờ sự hỗ trợ đó, đã có không ít bạn đã quay lại học với sự quyết tâm cao, đạt kết quả tốt, thậm chí nhận được Chứng nhận chất lượng của Thầy vốn là chứng nhận không dễ lấy và có được việc làm Revit như ý.

 Đối tượng: học viên lớp Revit Trực tiếp và lớp Revit Online học dang dở hoặc đã tốt nghiệp mà bị quên bài do chưa ứng dụng và lần đầu tiên tham gia chương trình "Hỗ trợ quay về lớp" 
- Thời gian đăng ký: từ ngày 20/10/2019 hết ngày 05/11/2019 (hoặc đến khi đủ sĩ số lớp, tùy theo điều kiện nào đến trước)
- Thời gian học: dự kiến từ ngày 15/11/2019
- Hình thức học: Trực tiếp và Online

 Đối tượng không phù hợp:
1. Các bạn đã từng tham gia các chương trình trước
2. Các bạn đã đăng ký nhưng không tham gia mà không thông báo
3. Các bạn đã từng quay lại lớp nhưng lại tiếp tục học dở dang.
4. Các bạn đã học xong chương trình nhưng không nộp bài cuối khóa.
5. Các bạn đăng ký trễ hoặc đăng ký vượt số lượng giới hạn của lớp học.

 Để giúp các bạn học viên có được sự quyết tâm trong "lượt về" này, Trung tâm đề nghị các bạn làm tốt 04 vấn đề sau:
 Thu xếp một khoảng thời gian ưu tiên cho việc học Revit trong thời gian ít nhất 01 tháng kể từ ngày bắt đầu học.
 Tự ôn bài cũ để Thầy dạy tiếp bài mới.
 Đi học đầy đủ, không nghỉ buổi nào dù bất cứ lý do gì, nếu vi phạm xem như tự ý nghỉ luôn.
 Đi học theo tình hình của lớp hiện tại và theo sự sắp xếp của Trung tâm.

 Hình thức đăng ký: Sau khi thu xếp ổn thỏa các vấn đề trên, các bạn đăng ký tại đây


Dù bận rộn nhưng thầy Dự đã không quản khó nhọc để "hà hơi tiếp sức" cùng học trò đi đến cuối khóa học, với Thầy được nhìn thấy học trò đạt kết quả tốt chính là niềm vui và hạnh phúc. Rất mong các bạn không phụ lòng Thầy, cố gắng quay lại lớp để thực hiện được điều các bạn mong mỏi "Học là phải làm được" bạn nhé!

 

Giảng viên: Kinh nghiệm – Tận tâm – Giỏi nghề
Học viên: Học là phải làm được

Trung tâm đào tạo Revit thực hành N.P.D 
tự hào mang lại giá trị thực học và là nơi học Revit cuối cùng của học viên

HỌC REVIT LÀ ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI!
(Nhấn Ctrl+V để Paste ảnh từ Clipboard)
Khách Đăng nhập