Trung Tâm Revit Thực Hành NPD LỚP HƯỚNG DẪN ĐỌC BẢN VẼ TIẾNG ANH 14-6-2014 601/1 Lô A, CMT8, P15, Q10, TP.HCM 6,000,000VND/Khóa +84-913-875-375 Trung Tâm Revit Thực Hành NPD

MỘT SỐ HÌNH ẢNH  

LỚP HƯỚNG DẪN ĐỌC BẢN VẼ TIẾNG ANH
Miễn phí cho Học viên của Trung tâm Revit NPD
(14/6/2014)

 

Ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng luôn được đánh giá cao. Có người đã ví "Ngoại ngữ là chìa khóa mở cánh cửa tri thức" hay "Ngoại ngữ là chìa khóa để thành công và thăng tiến." Quả thực, ngoại ngữ là một trong những phương tiện giúp các bạn có được những cơ hội việc làm và thăng tiến trong nghề nghiệp. Có lẽ vì vậy mà ngoại ngữ đã được các bậc phụ huynh chú ý bồi dưỡng cho con em mình ngay từ lớp nhỏ. Đáng tiếc là do điều kiện khách quan lẫn chủ quan nên kết quả học ngoại ngữ không như mong đợi và người học không ứng dụng được vào thực tế. Dù học đi học lại nhiều lần, hết lớp này đến lớp khác nhưng không nhiều người có thể sử dụng ngoại ngữ trong công việc và chính điều này đã làm chậm bước tiến của bạn trong nghề nghiệp.  

Các bạn làm trong ngành kiến trúc xây dựng cũng không ngoại lệ. Học và sử dụng ngoại ngữ vốn là một trong những khó khăn lớn của dân kỹ thuật, với sinh viên lẫn người đã đi làm. Có bạn nói rằng việc học và thi ngoại ngữ giống như "cơn ác mộng" và mong nó chóng trôi qua, vừa đủ điểm đậu là mừng lắm rồi :) Với tâm lý đối phó như vậy thì dù biết rằng ngoại ngữ là cần thiết, dù rằng tình yêu ngoại ngữ của các bạn là không ít (bằng chứng là các bạn rất thích hát những bài hát tiếng Anh hay xem phim tiếng Anh) nhưng việc học ngoại ngữ vẫn chưa được các bạn sinh viên xem trọng. Vì vậy, khi ra trường vốn ngoại ngữ khiêm tốn chính là rào cản không nhỏ đối với các bạn khi đi xin việc. Đến lúc này, nhất là lúc phải đối diện với việc làm hồ sơ xin việc bằng tiếng Anh, rồi đến vòng phỏng vấn tiếng Anh thì các bạn mới thấm thía nỗi khổ của việc không dùng được ngoại ngữ.

Không biết có lẽ vì vậy mà lớp học Hướng dẫn đọc bản vẽ tiếng Anh hầu hết là các bạn đã ra trường lâu năm hoặc các bạn mới ra trường và trên đường tìm việc. Một bạn nữ kiến trúc sư mới ra trường chia sẻ rất thật rằng cách đây vài hôm bạn đã được phỏng vấn bởi một sếp người Tây. Ông ấy hỏi bạn nhiều lắm và bạn đã cố gắng trả lời được... 3 câu (vậy là cũng rất đáng khen rồi phải không?) Lúc ấy bạn cứ tưởng là "tiêu" rồi, thế nhưng hôm sau bạn lại nhận được cú điện thoại từ công ty ấy với nội dung báo là bạn ấy đã trúng tuyển và mời bạn ấy đi làm. Ba câu tiếng Anh ấy đúng là 3 "câu thần chú"! Thế mới thấy tiếng Anh tuy không phải là điều kiện tiên quyết trong tuyển dụng nhưng nó lại là điểm cộng để giúp ứng viên giành quyền ưu tiên trước các đối thủ khác.

Nhằm hỗ trợ cho các bạn ứng dụng tiếng Anh vào công việc, Trung tâm Revit NPD sẽ tổ chức các lớp học chuyên đề Tiếng Anh chuyên ngành Kiến trúc - Xây dựng miễn phí cho học viên của Trung tâm. Lịch học cụ thể sẽ được thông báo rộng rãi trên các website hocRevit.com – trungtamRevit.com – facebook.com/hocRevit - hocRevit.vn (diễn đàn nội bộ của học viên) Sau đây là một vài hình ảnh của lớp tiếng Anh chuyên đề lần 01 vào chiều thứ bảy, 14/6/2014.

Nội dung của buổi học Phối cảnh của cao ốc Sài Gòn Center
Bản vẽ Kiến trúc của công trình được thể hiện bằng tiếng Anh Lớp học đang làm bài tập để chuẩn bị cho một game sôi nổi
Cô Bích Loan đang hướng dẫn các bạn đọc bản vẽ tiếng Anh Bạn Phúc dạn dĩ thực hành tiếng Anh





 

(Nhấn Ctrl+V để Paste ảnh từ Clipboard)
Khách Đăng nhập