Trung Tâm Revit Thực Hành NPD Học viên tốt nghiệp tháng 11-2017 601/1 Lô A, CMT8, P15, Q10, TP.HCM 6,000,000VND/Khóa +84-913-875-375 Trung Tâm Revit Thực Hành NPD

HỌC VIÊN TỐT NGHIỆP TẠI TRUNG TÂM THÁNG 11-2017
 
Sáng ngày 26-11-2017, Trung tâm Revit thực hành NPD cấp giấy chứng nhận chất lượng cho 20 học viên vừa tốt nghiệp. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành khóa học và đạt được kết quả như kỳ vọng.  
Mặc dù việc được nhận giấy chứng nhận chỉ dựa vào kết quả học tập của từng học viên chứ không phải như thi tuyển, nhưng tại trung tâm Revit thực hành NPD, giấy chứng nhận được đảm bảo kết quả đầu ra gần như tuyệt đối với tỷ lệ rất khiêm tốn (khoảng 25%). Vì thế, các học viên hoàn thành khóa học thể hiện giá trị thực học, tình thần làm việc nghiêm túc. Điều đó phần nào có thể đánh giá được tiềm năng rất lớn của các bạn trong tương lai. Các bạn chắc chắn sẽ được các doanh nghiệp trọng dụng và mang lại nhiều  lợi ích cho Doanh nghiệp.

Giấy chứng nhận chất lượng của trung tâm Revit thực hành NPD được đảm bảo gần như tuyệt đối nhờ 2 yếu tố sau:
  1. Bài tập cuối khóa của các bạn được đánh giá nhận xét một cách nghiêm túc, cho phép sửa sai cho đến khi đạt yêu cầu. Tuyệt đối không cho qua nếu chưa đạt hoặc có nghi ngờ về khả năng ứng dụng kiến thức vào công việc thực tế.
  2. Sau khi được cấp giấy chứng nhận, các bạn luôn được thầy hỗ trợ mọi lúc và vô thời hạn. Bên cạnh đó, nếu chưa được tiếp cận công việc với Revit một thời gian dài, các bạn bị quên kiến thức, các bạn sẽ được mời quay lại lớp để học lại từ đầu. 
Với 2 yếu tố trên, Trung tâm Revit Thực hành NPD tin tưởng rằng tất cả các bạn đều tự tin khi đi xin việc hay cả trong lúc đang làm việc với Revit, các bạn cũng có quyền tự tin mình có thể giải quyết được mọi vấn đề với Revit, chỉ cần đừng ngại liên hệ với thầy.

Chúc các bạn thành công!


Danh sách học viên nhận giấy chứng nhận
(Nhấn Ctrl+V để Paste ảnh từ Clipboard)
Khách Đăng nhập