Trung Tâm Revit Thực Hành NPD Minigame Revit NPD tháng 9 năm 2024 601/1 Lô A, CMT8, P15, Q10, TP.HCM 6,000,000VND/Khóa +84-913-875-375 Trung Tâm Revit Thực Hành NPD

Hot hot hot!!! THỬ THÁCH THÁNG 9 NĂM 2024
"ĐI TÌM CON SỐ BÍ ẨN" Chỉ với 02 bước và 01 phút để tham gia!
 
Cùng tham gia Thử thách tháng 9 và rinh ngay những phần quà hấp dẫn. Siêu dễ, siêu nhanh, ai cũng tham gia được, nhanh tay nào bạn ơi!

🎲 CÁCH THỨC THAM GIA:
Bước 1: LIKE (thích) và SHARE (chia sẻ) bài viết này ở chế độ CÔNG KHAI 

Bước 2: Comment (bình luận/gõ vào) 1 số bất kì từ 0 - 99 dưới bài post này tại FP của Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD
https://www.facebook.com/hocrevit/


💞 Nếu bạn có thời gian hơn thì vui lòng LIKE (thích) và FOLLOW (theo dõi) fanpage https://www.facebook.com/hocrevit/

🎁GIẢI THƯỞNG:
💦 01 Giải đặc biệt: Tiền mặt 500.000VNĐ dành cho 1 người may mắn nhất
💦 02 Giải khuyến khích: Tiền mặt 100.000 VNĐ/người

THỜI GIAN CHƠI: 24/9/2024 – 30/9/2024
THỜI GIAN CÔNG BỐ: 2/10/2024 ngay comment bên dưới bài post Minigame tại FP của Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD https://www.facebook.com/hocrevit/


‼️  QUY ƯỚC CUỘC CHƠI: 
- Mỗi tài khoản Facebook chỉ được tham gia 1 lần, nếu tham gia trên 1 lần thì sẽ chọn kết quả lần 1.
- Không chấp nhận comment đã qua chỉnh sửa hay xóa bỏ comment lại.
- Người trúng giải là người hoàn thành đủ 2 bước theo yêu cầu ở trên, có con số trong comment trùng hoặc lớn hơn gần nhất với con số Ban tổ chức (BTC) bốc thăm ngẫu nhiên. Trường hợp trùng số, người comment sớm nhất sẽ được ưu tiên lựa chọn.
- Tài khoản tham gia phải là tài khoản chính chủ (có tối thiểu 50 bạn và tương tác trong 30 ngày gần nhất), không phải tài khoản ảo hay tài khoản chuyên dùng để tham gia minigame.
- Mỗi người chơi được nhận tối đa 01 giải thưởng.

- Trong trường hợp BTC phát hiện người dự thi có dấu hiệu gian lận hoặc làm ảnh hưởng đến cuộc thi hoặc người khác sẽ bị loại khỏi chương trình mà không cần báo trước.
- Giải thưởng sẽ được trao lại cho người tham gia khác hoặc thu hồi giải thưởng cho chương trình khác dưới sự lựa chọn của BTC trong trường hợp BTC đã liên hệ thông qua Facebook Message mà người trúng giải không liên hệ lại để nhận giải thưởng sau 3 ngày.
- Người tham gia có thể liên hệ với BTC cuộc thi bằng cách Inbox trực tiếp tại FP của Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
- Người tham gia đọc kĩ và hiểu rõ thể lệ của cuộc thi, BTC không chịu trách nhiệm trong trường hợp người tham gia vi phạm thể lệ cuộc thi do chưa hiểu rõ thể lệ.

Chúc các bạn may mắn! :)

====================================
GIẢNG VIÊN: Kinh nghiệm – Tận tâm – Giỏi nghề
HỌC VIÊN: Học là phải làm được

TRUNG TÂM REVIT THỰC HÀNH N.P.D chuyên đào tạo REVIT ỨNG DỤNG cho Người đi làm và Cho doanh nghiệp - Tự hào mang lại giá trị thực học và là nơi học Revit cuối cùng của học viên

HỌC REVIT LÀ ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI!
#Trung_tâm_Revit_thực_hành_NPD
(Nhấn Ctrl+V để Paste ảnh từ Clipboard)
Khách Đăng nhập