Trung Tâm Revit Thực Hành NPD Kết quả Mini game Revit NPD tháng 8 năm 2024 601/1 Lô A, CMT8, P15, Q10, TP.HCM 6,000,000VND/Khóa +84-913-875-375 Trung Tâm Revit Thực Hành NPD

THÔNG BÁO 
KẾT QUẢ MINI GAME THÁNG 8 NĂM 2024  

 
Chương trình Mini game tháng 8 năm 2024 với tên gọi là "CHƠI GAME REVIT NPD, SĂN HỌC BỔNG XỊN" được tổ chức trên website của Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD đã kết thúc sau 02 tuần sôi động (13 - 25/8/2024). Tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng chương trình đã thu hút được khá nhiều người tham gia. Với tiêu chí của cuộc thi là tạo sân chơi Revit cho các bạn "vừa chơi, vừa học", các bạn chỉ cần trả lời những câu hỏi liên quan đến kiến thức Revit ở mức độ sơ cấp (thật ra là thông tin tham khảo đã... có sẵn trên website https://hocrevit.vn/ smiley) là đã dễ dàng và nhanh chóng hoàn thành nội dung và có cơ hội giành được những học bổng giá trị. 

Sau đây chúng tôi xin công bố kết quả của cuộc thi:
1. ĐÁP ÁP:
- Câu 1: Phần mềm Revit có thể thay thế hoàn toàn phần mềm AutoCad không? => Đáp án: Có
- Câu 2: Học viên của Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD được hưởng bao nhiêu quyền lợi? => Đáp án: 30

2. KẾT QUẢ NGƯỜI THẮNG GIẢI:
Giải 1: Anh Nguyễn Huỳnh Thanh Trung
1 học bổng toàn phần là 1 khoá học Revit “3 trong 1” của Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD hiện đang có học phí 3.000.000 đồng.

Giải 2: Anh Trịnh Trường Xuân
1 học bổng bán phần 50% cho 1 khoá học Revit “3 trong 1” của Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD hiện đang có học phí 3.000.000 đồng.

Giải 3: Anh Trần Công Danh
1 học bổng 30% cho 1 khoá học Revit “3 trong 1” của Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD hiện đang có học phí 3.000.000 đồng

Sau cùng, xin cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia chương trình và xin chúc mừng các bạn thắng giải. Còn những bạn chưa may mắn thắng giải lần này xin đừng buồn, Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD sẽ còn tổ chức thêm những chương trình tương tự trong thời gian tới, các bạn còn nhiều cơ hội tham gia và chiến thắng phải không.

Xin đón theo dõi thông tin chương trình Mini game tháng 9/2024 và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Trung tâm đào tạo Revit thực hành NPD trên website https://hocrevit.vn/ và trên FP: https://www.facebook.com/hocrevit/ các bạn nhé!

====================================
GIẢNG VIÊN: Kinh nghiệm – Tận tâm – Giỏi nghề
HỌC VIÊN: Học là phải làm được

TRUNG TÂM REVIT THỰC HÀNH N.P.D chuyên đào tạo REVIT ỨNG DỤNG cho Người đi làm và Cho doanh nghiệp - Tự hào mang lại giá trị thực học và là nơi học Revit cuối cùng của học viên

HỌC REVIT LÀ ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI!
#Trung_tâm_Revit_thực_hành_NPD

 
 
(Nhấn Ctrl+V để Paste ảnh từ Clipboard)
Khách Đăng nhập